1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

- Mọi sản phẩm Showroom Minh Đức bán ra đều là hàng chính hãng, nguyên đai,nguyên kiện, nguyên tem bảo hành. (Quý khách hàng lưu ý khi nhận hàng cần kiểm tra kỹ trước mặt nhân viên giao hàng của chúng tôi.

- Nếu Quý khách hàng có phát hiện ra hàng của chúng tôi không đúng chủng loại, mẫu mã và không đảm bảo những tiêu chí trên thì trả lại hàng ngay cho nhân viên giao hàng của chúng tôi - hoăc gọi điện thông báo trực tiếp với người phụ trách có quyền quyết định theo số sau: 0982.18.65.69  để có câu trả lời chính xác nhất.

- Đối với trường hợp khách hàng nhận hàng Ship theo địa chỉ nếu phát hiện ra hàng không đúng tiêu chuẩn thì gửi ngược hàng lại cho chúng tôi theo địa chỉ: Showroom Minh Đức: Số 7 Nguyễn Cao Luyện, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

- Showroom Minh Đức sẽ gửi lại sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn cho khách hàng ngay trong 24h. Nếu Quý khách hàng không đồng ý lấy hàng nữa thì chúng tôi sẽ hoàn lại tiền phí gửi hàng + 100% phí mua hàng cho khách hàng ngay trong 24h.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

2.1. Phạm vi bảo hành

1. Thời hạn bảo hành
- Tất cả sản phẩm tại Showroom Minh Đức sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành của sản phẩm do hãng sản xuất qui định.

- Thời gian bảo hàng được tính từ ngày mua và cứ trên phiếu ghi bảo hành và/hoặc tem bảo hành.

 2. Điều kiện bảo hành:Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua…. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

 3. Điều kiện từ chối bảo hành
- Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

a. Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên

b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét. …

c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định

d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước …

e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.

f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.
h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

4. Các dịch vụ của Hãng sản xuất

a. Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành

- Để được bảo hành nhanh nhất, Quý Khách có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng sản xuất hoặc cácTrung Tâm, trạm Bảo hành được ủy quyền của hãng sản xuất.

- Ghi chú: xin mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm đến

b. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành

- Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra. các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của hãng sản xuất có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách!